อาจารย์ให้คำแนะนำกลุ่มของเพื่อนที่ได้ออกไปทำการสอนเพิ่มเติมดังนี้
1. เปิดเรื่องต้องให้น่าตื่นเต้นโดยการปิดของมาก่อนแล้วให้เด็กๆลองทายดู
- การนับ แทนที่เราจะบอกว่ามีอะไรบ้าง ให้ถามว่ามีอยู่เท่าไหร่
2.การสังเกต สังเกตรูปทรง สี กลิ่น พื้นผิว ส่วนประกอบ
-ให้เด็กสังเกตทีละชนิด ส่งเป็น 2 ฝั่ง
-สรุปสิ่งที่สังเกตลงในตาราง
-เปรียบเทียบความเหมือนความต่าง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น